เรียนพิเศษ IGCSE กับเรา

เรียนพิเศษติวigcseสถาบันสอนโรงเรียนสถานที่

เรียนพิเศษ IGCSE กับเรา

เรามีบริการติววิชา IGCSE ถึงบ้านตัวต่อตัว ทำให้ผู้เรียนพิเศษได้รับความรู้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาเรียนอีกต่อไป ปัจจุบันมีผู้ปกครองให้ความสนใจที่จะให้ลูกหลานติววิชา IGCSE เป็นจำนวนมาก ติวเตอร์ที่สอนวิชา IGCSE แน่นอนเราจะใช้ติวเตอร์ที่เคยเรียนหรือเคยสอบ วิชานี้มาแล้วทั้งนั้น

รับสอนพิเศษ IGCSE

โดยติวเตอร์คุณภาพที่ผ่านการคัดเลือกและมีความสามารถประสบการณ์ในวิชานั้นเป็นอย่างดี อีกทั้งติวเตอร์ยังพาน้องๆทบทวนข้อสอบเก่า จำลองสนามสอบ ทดสอบก่อนที่จะไปสอบเพื่อให้มีความมั่นใจ ไม่ต้องไปสอบแล้วตกให้เสียเงินค่าสมัคร(ซึ่งค่อนข้างแพง)

แนวทางการสอน IGCSE ของเรา

เราจัดติวเตอร์ที่มีความรู้ความสามารถในรายวิชานั้น

IGCSE คืออะไร

คือ หลักสูตร International General Certificate of Secondary Educational (IGCSE) ถูกจัดทำสำหรับนักเรียน ให้ได้รับวุฒิการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายซึ่งเป็นเงื่อนไขสำคัญสำหรับศึกษาในระดับที่สูงขึ้น อาทิ นำไปใช้ศึกษาต่อในหลักสูตร AS, A Level, International Baccalaureate (IB) หรือเพื่อศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย สำหรับประเทศไทยการสอบผ่านหลักสูตร IGCSE และ GCE O Level ผู้สอบสามารถนำผลที่สอบได้ใน 5 รายวิชาที่ได้ไม่ต่ำกว่า C ไปขอเทียบวุฒิการศึกษาและนำเอกสารการเทียบวุฒิยื่นสมัครศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยได้

รายวิชาในหลักสูตรหลักสูตร IGCSE

มีรายวิชาให้เลือกสอบจาก 5 กลุ่มวิชาอันประกอบไปด้วย

  1. กลุ่มวิชาภาษา (Language)
  2. กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ (Humanities & Social Science)
  3. กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์ (Science)
  4. กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ (Mathematics)
  5. กลุ่มวิชาทักษะวิชาชีพ (Creative, Technical and Vocational)

อัตราค่าเล่าเรียน IGCSE ที่บ้าน

สอนพิเศษที่บ้านและ Skype onlineเริ่มต้นที่ ชั่วโมงละ 350 บาท

ถ้าสนใจเรียนพิเศษตัวต่อตัว Skype วิชา IGCSE
โทร 089-284-4228

Line ID : @tutorcu (มี@ด้วย)

        หรือคลิกที่นี่  http://line.me/ti/p/%40tutorcu

ข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับการศึกษา

เรียนพิเศษแต่ละครั้งก็ต้องจ่ายเงินไปหลายบาท ยิ่งการเรียนพิเศษตัวต่อตัว ค่าเรียนก็ยิ่งจะแพงขึ้นกว่าเดิมอีก แต่จะเรียนพิเศษทั้งทีก็ต้องเอาความรู้ที่ได้จากที่เรียนพิเศษจากติวเตอร์มาให้เยอะที่สุด จะทำยังไงนั้น วันนี้ พี่แอดมิน จะนำเรื่องราวดีๆ มาฝากน้องๆ กันครับ

Read more

เพื่อนๆ หลายคนคงเคยเจอกับปัญหา เรียนตก เรียนไม่เก่ง หัวไม่ดี กันมาทั้งนั้น เราจะมีวิธีแก้ไขมันยังไง ทำให้เราเป็นคนเรียนดี เ แค่เรารู้จักแบ่งเวลา จัดตารางอ่านหนังสือ แค่นี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วที่เราจะสามารถกลายเป็นคนเรียนเก่ง ถ้าไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ลองมาดู เทคนิคของคนเรียนเก่งกันเลย

Read more

รับสอนพิเศษตัวต่อตัวตามบ้าน